» » » » Mẫu thiết kế biệt thự cao cấp sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại và sang trọng, Khi tôi nhìn thấy biệt thự tuyệt vời này, tôi phải thừa nhận rằng tôi đã ghen tị về chủ sở hữu, nhưng tôi khá chắc chắn rằng một người biết có lẽ tôi cũng sẽ có một. Biệt thự là đẹp được thiết lập để làm cho bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và hoàn toàn ở nhà. Tôi biết rằng một biệt thự như thế này chi phí một vài triệu nhưng khi bạn nhìn vào tầm nhìn toàn cảnh mà bạn có từ biệt thự này bạn gần như quên về giá cả. Một nhà hồ bơi phong cách Bali cung cấp bóng râm, trong đó để đọc, ăn cơm trưa hoặc ngủ đi một buổi chiều mùa hè nóng. Bước vào hồ bơi vô cực mà đường cong xung quanh khu vườn.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự


Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự
Mẫu biệt thự
Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất Royal City
CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐT: 04. 39428116 - 0913580027 
EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.
Website: http://vscfurniture.com/



 

 

About Unknown

CHI TIẾT LIÊN HỆ: KỆ TIVI GỖ ĐẸP ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐT:0913 433 104
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Ý kiến của bạn